NHỮNG THỰC PHẨM HỖ TRỢ QUÁ TRÌNH GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ

Theo Viện Y tế quốc gia Hoa Kỳ, những người được xem là béo bụng sẽ có vòng eo từ 81cm (đối với nữ) và 94cm (đối với nam) trở lên. Các nhà khoa học cũng cảnh báo rằng nếu bạn không có dấu hiệu thừa cân nhưng tỉ lệ vòng 2 của bạn bằng hoặc vượt quá mức nói trên thì bạn cũng nằm trong nhóm có nguy cơ chịu những ảnh xấu từ mỡ bụng. Trước những cảnh báo ấy, đã có rất nhiều khách hàng tìm đến những phương pháp giảm cân, và thậm chí là ăn kiêng hoặc nhịn ăn. Tuy nhiên, chúng ta đã quên rằng có những thực phẩm có thể hỗ trợ quá trình giảm mỡ thừa vòng hai vô cùng hiệu quả mà bạn đang vô tình bỏ qua.

Nếu bạn đang tự hỏi chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng cần sử dụng các loại thực phẩm nào, thì Okinawa mách nhỏ bạn đừng bỏ qua những thực phẩm hộ trợ quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả sau đây:

Quả Bơ

Theo nghiên cứu từ Đại học bang Ohio ở Columbus cho thấy. Những người ăn Bơ có khả năng hấp thụ carotenoids cao gấp 15, bởi trong quả bơ có chứa 10gram chất béo bão hòa đơn lành mạnh, ngăn chặn sự tăng đột biến lượng đường trong máu, cho phép cơ thể bạn lưu trữ chất béo xung quanh phần eo mà không gây ra béo phì. Không chỉ chất béo lành mạnh trong quả bơ giúp ngăn chặn mỡ bụng mà các thành phần khác còn giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn carotenoids, các hợp chất chống ung thư có trong trái cây và rau củ nhiều màu sắc như cà chua, cà rốt, rau bina và bí đỏ…

Chuối

Trong loại trái cây dân dã này chứa 422 miligam kali, một khoáng chất có thể giúp hạn chế lượng natri làm tăng mỡ thừa vùng bụng.

Sữa chua

Một hộp sữa chua mỗi ngày khuyến khích sự phát triển của vi khuẩn tốt trong ruột của bạn, loại bỏ các yếu tố có thể gây đầy hơi. Nếu có thể hãy sử dụng sữa chua Hy Lạp để giúp tăng cường carbs và protein giúp ổn định insulin, một loại hormone cho cơ thể bạn lưu trữ calo khi chất béo tăng quá mức.

Sữa Chocolate

Carbohydrate và protein trong sữa Chocolate giúp thúc đẩy xây dựng cơ bắp. Uống loại sữa này sau khi tập luyện để tăng tốc độ phục hồi. Thêm vào đó, bạn còn nhận được thêm canxi giúp xương chắc khỏe hơn.

Trà xanh

Thường xuyên uống trà xanh mỗi ngày có thể làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy 30 calo. Hợp chất ECGC trong trà giúp đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Các loại trái cây nhiều C như: Cam, quýt, bưởi

Bổ sung vitamin C trong các loại trái cây nhiều màu sắc như các loại cam, bưởi, quýt…đúng cách có thể giúp bạn giảm được 30% chất béo trong khi tập thể dục, nghiên cứu từ Đại học bang Arizona tại Mesa cho biết.

Bên cạnh đó, những ai đang trong quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng cũng cần lưu ý hạn chế những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ như thức ăn nhanh, gà rán, khoai tây chiên và các loại thực phẩm ngọt có ga, nếu thường xuyên dùng những thực phẩm này, bạn sẽ không những khó giảm cân, giảm mỡ bụng mà còn có nguy cơ tăng cân, hoặc tệ hơn là mắc các bệnh khác như tiểu đường.

Ăn nhiều rau củ quả và hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ sẽ giúp quá trình giảm mỡ, giảm cân của bạn hiệu quả hơn

Phương pháp hỗ trợ giảm mở bụng hiệu quả

Ngoài việc ăn uống để giảm mỡ bụng, chúng ta cũng cần nhìn lại chế độ sinh hoạt và áp dụng thường xuyên những phương pháp luyện tập thể dục giảm mỡ bụng, góp phần hỗ trợ nhanh chóng quá trình làm giảm mỡ thừa ở vòng 2. Okinawa xin được giới thiệu một phương pháp luyện tập vừa hiệu quả vừa tiết kiệm đó chính là phương pháp đạp xe đạp tại nhà. Trong đó, dòng Xe đạp Okinawa X là dòng sản phẩm đang hot trên thị trường và được nhiều khách hàng quan tâm, ưu chuộng, trong đó có Hoa Hậu Phạm Hương đã sở hữu và luyện tập hàng ngày với sản phẩm này.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng đạp xe đạp thể dục có thể đốt cháy 500 calo mỗi giờ. Và quan trọng là chỉ cần sau 30 phút đạp xe với tốc độ nhanh đạt từ 15-20 km/h, cơ thể bạn sẽ bắt đầu đốt cháy calo và lượng mỡ thừa tích trữ nhất là ở những vùng như: Đùi, mông và bụng.

Lựa chọn kết hợp một môn thể thao sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả

Ngoài ra, theo các HLV thể dục, để giảm mỡ bụng bằng hình thức tập luyện đạp xe tại nhà thì bạn cũng cần phải áp dụng những phương pháp và quy tắc riêng. Cụ thể bạn cần:

– Khơi động từ 5 đến 7 phút ở tốc độ thấp để làm nóng cơ thể, tránh chấn thương trong quá trình tập luyện. Sau đó, đạp nhanh trong 20 giây và nghỉ 10 giây, lặp lại chu kỳ này nhiều lần. Đây là cách tăng sức bền và đồng thời giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

– Thời gian đầu tập luyện bạn nên đạp xe ở vận tốc nhẹ, sau 1 tuần khi cơ thể đã quen dần với chế độ luyện tập thì nâng cường độ và thời gian lên để có được kết quả rõ rệt.

– Bạn nên duy trì thói quen tập luyện đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày, tránh ngắt quãng hoặc tập luyện theo tùy hứng sẽ không mang lại hiệu quả cao.

– Cần kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh để có kết quả tối ưu nhất. Cần cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể: vitamin C, nhóm B, PP… chủ yếu trong hoa quả và rau xanh; vitamin A, D, K, E…trong cá, thịt, gan, trứng; các chất khoáng như sắt, kẽm, magie… Và một số thực phẩm được Okinawa mách phía trên. Đồng thời, nên uống đủ nước mỗi ngày để điều hòa thân nhiệt và hệ tim mạch được cải thiện tốt bạn nhé!

Đặt mua hàng theo hotline 0966.296.589 – 0971.222.398 hoặc tới trực tiếp nơi Siêu thị để trải nghiệm thử thiết bị trước khi mua bạn nhé.
NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN GHẾ MASSAGE OKINAWA VĨNH PHÚC
Địa chỉ: Tầng 1, siêu thị Co.op Mart Vĩnh Phúc, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *